image banner
HỘI LHPN PHƯỜNG TỔ CHỨC TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2023

Thực hiện Chương trình công tác Hội năm 2023, chiều ngày 11/01/2024, Hội LHPN phường Lạch Tray tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ, ký giao ước thi đua năm 2024, tặng quà cho các gia đình Hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

💥 Về dự động viên với Hội nghị có sự hiện diện của các đồng chí

- Đ/c Phạm Thị Ngọc Hà - QUV, Chủ tịch Hội LHPN quận

- Đ/c Nguyễn Văn Ngân - QUV, Bí thư Đảng ủy phường

- Cùng các đồng chí Lãnh đạo HĐND,UBND,UBMTTQ, trưởng các đoàn thể; Các đồng chí Bí thư chi bộ, tổ trưởng 7 tổ dân phố; Các đ/c uỷ viên BCH Hội LHPN phường, Các đồng chí chi hội trưởng, chi hội phó 7 chi hội

💐Tại hội nghị đã biểu dương khen thưởng: 3 tập thể, 3 cá nhân được UBND phường khen thưởng; 3 tập thể và 6 cá nhân được Hội LHPN phường biểu dương, khen thưởng.

📝Tại hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu động viên, khích lệ và chỉ đạo phong trào của Lãnh đạo Hội LHPN quận và Đảng ủy phường về các nhiệm vụ, hoạt động trọng tâm công tác Hội.

💥 Đồng thời nhằm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội góp phần chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho cán bộ, hội viên phụ nữ tại Hội nghị Hội LHPN phường đã trao 40 suất quà cho các gia đình Hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

 


 

Tin liên quan
1 2 3 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0